Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Thêu tay phóng tác Gốm Cây Mai

Thêu tay phóng tác Gốm Cây Mai

Ở Natusen có riêng vườn thú cưng được yêu chuộng với Tắt kè Bách Hoa, Hạc và Chim Ruồi, mấy con Hải Mã Bách Hoa, Ếch hoa...Tụi nó rất cá tính, sặc sỡ và vui nhộn. Tinh thần của Gốm Biên Hòa là vậy, nỗi tiếng với nghệ thuật vẽ Bách Hoa, phối trộn màu rất ngẫu nhiên đầy cảm hứng.

Natusen còn có mẫu thêu Xuân Bình, Thu Bình, Tâm Giao, Đồng Điệu là những tác phẩm phóng tác từ Tranh Đông Hồ. Những bản vẽ này khá công phu và hòa sắc mang tính dân tộc, thường dùng cho dáng áo trang trọng, dịp lễ Tết rất được Khách chọn trong nhiều năm qua.

Tiếp nối việc ứng dụng mỹ thuật dân gian vào mẫu thêu tay, lần này Natusen chọn Gốm Cây Mai bởi tinh thần mộc mạc hiền lành vốn có. Đời thường qua nét vẽ chân phương với Nhà Gà dưới giàn mướp, đôi én giao duyên trên cành mai, có hoa cúc, có thược dược, yến oanh véo von trên cành. Màu phối đặc trưng theo màu men của Gốm Cây Mai với xanh lam, xanh dương, đồng đỏ, kem trứng, vàng. Đặt biệt vài màu vải nền cũng chọn theo tông màu men, hòa sắc cùng màu chỉ thêu đồng điệu theo kiểu mộc mạc hiền lành đúng chất Nam Bộ.

Mời Khách tri giao !

 

Bài sau →