Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Thêu tay Lá Sồi _ Bst Sometimes- 2017

Thêu tay Lá Sồi _ Bst Sometimes- 2017

Có lúc buồn rầu đến suốt ngày. 
Có lúc ngồi cười rất tươi. 
Nghe như đời không trôi nữa. 
Hay đi quá mau? 

Ừa .. có lúc. Cuộc sống cứ hai chiều nhị nguyên xuôi ngược, khi nhanh, khi chậm, lúc quên, lúc nhớ. Bản acoustic “Có lúc” cứ dà dặn trải nghiệm từng câu qua giọng hát, trôi vào mùa thu. Hết hoa rồi lá, hết tươi rồi úa, hết ta rồi người. Từ nhớ đến câu chiêm nghiệm của nhà văn Albert Camus, cũng là một triết gia theo chủ nghĩa hiện sinh: “autum is a second spring when every leaf is a flower”. Từ yêu hoa xuyến chi e ấp những ngày mưa, và cũng thương chiếc lá thu - loang lổ phai màu bất định. Những đổi thay ấy, tưởng như vô thường, lại rất thường.

Lá sồi được chọn cho mùa thu năm này, hòa vào cảm xúc của lá bàng năm trước. Bởi cây sồi là loài cây cổ thụ đâm chồi từ hạt mầm nhỏ. Sồi mang ý nghĩa của niềm tin vững chải, của tấm lòng bền bỉ thủy chung, của sự minh triết từng trải. Dù màu lá có lúc xanh- lúc đỏ, lúc vàng - lúc nâu, nhưng luôn ngọt ngào.

Và cái ngọt ngào còn được trao gửi ở dáng áo dài thanh lịch, hay một chút lượn nhẹ ở vòng eo, xẻ cao yêu kiều ở tà áo. Ngọt ngào từ mũi chỉ, có lúc thưa lúc nhặt, cần mẫn quanh khung gỗ, chăm chút nâng niu. Bộ sưu tập thêu tay mẫu lá – Sometimes – ngọt ngào trao về người tri tâm.

Cố giữ tình dại đến khi nào? 
"Nhắm mắt lìa đời mới thôi". 
Tuy không cần nhau đi nữa. 
Thì xin giữ tình... 
Ngọt ngào.... 

 

← Bài trước Bài sau →