Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Color Sài Gòn ! BST Thu và Festival

Color Sài Gòn ! BST Thu và Festival

Sau bao nhiêu tháng Sài Gòn sanh bệnh đã dần hồi phục khoẻ lại. Mọi khó khăn cũng dần qua đi với rất nhiều sự cố gắng, bằng một tình thương giữa người với người cùng niềm tin vững chắc, cùng nhau vượt qua để tồn tại. Mình cùng điểm tô Sài Gòn nhé !

Tháng 10, Natusen vẫn tiếp bước theo hành trình làm đẹp cho Người sau bốn tháng đồng cam cộng khổ với Sài Gòn. Cảm ơn Quý khách đã rất thương mến ủng hộ mua hàng cọc tiền dù không biết chắc khi nào nhận. Cảm ơn Cô – Chị - Em thợ thêu may đã chịu thương - còn chịu thêm khó khi chia sớt cùng nhau từng ngày. Có ai thấu? Còn ai hiểu?

Qua cơn bạo bệnh, dường như những giá trị chân thật ngày càng đong đầy, càng thấm. Người tạo ra những chiếc áo đẹp càng vững niềm tin với giá trị mình mang lại. Bước tiếp hành trình tuy không dễ dàng, nhưng Natusen luôn giữ vững niềm tin. Khẳng định một thương hiệu Natusen yêu thương cái đẹp, tôn trọng cái thật và trao gửi giá trị An Lành vào từng sản phẩm thêu thủ công truyền thống đa dạng mẫu đến từng Khách yêu quí Natusen. 

Cᴏʟᴏʀ ʏᴏᴜʀ sᴛʏʟᴇ - Cᴏʟᴏʀ ʏᴏᴜʀ ᴅᴀʏ

𝖡𝖤 𝖥𝖱𝖤𝖲𝖧 _ khác biệt từ cốt cách

𝙉𝙖𝙩𝙪𝙨𝙚𝙣 ®

𝘤𝘰𝘭𝘰𝘳 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘥𝘢𝘺 𝘣𝘺 𝘕𝘢𝘵𝘶𝘳𝘢𝘭 𝘚𝘦𝘯𝘴𝘦

← Bài trước Bài sau →