Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Natusen Concept

Natusen Concept

NATUSEN CONCEPT 

Trang nhã, tinh tế, thể hiện phong cách thời trang cá nhân và thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đó là hình ảnh của người phụ nữ mà Natusen hướng đến: hiện đại, cá tính mà nữ tính. 

Quan điểm về nét đẹp mà Natusen đang hướng tới xây dựng hình ảnh Lady. “nét đẹp đến từ khí chất bình thản và sự giản dị trong phong cách; không phải để chói lòa, mà để được nhớ lâu”. Tổng hòa của mỗi chiếc áo luôn mang thần thái, sự sâu sắc và giá trị như thế. Luôn bám sát xu hướng thời trang thế giới để không bị lạc lõng, nhưng Natusen chỉ chọn những nét mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, đó là sự phù hợp, tính ứng dụng trong thời trang. 

 

Natusen có đầy đủ chủng loại sản phẩm bao gồm đầm váy, quần, áo dài, áo khoác; đa dạng dòng sản phẩm như là trang phục đi làm, đầm váy công sở, đầm váy đi tiệc, dự hội họp quan trọng, đặc biệt dòng sản phẩm DENIM cotton thêu tay được ưa chuộng khi đi chơi, đi du lịch. Chất liệu chủ đạo là linen 100%, cotton 100%, cotton TC, là những chất liệu thoáng mát, phù hợp khí hậu Việt Nam, kết hợp với thêu thủ công rất tốt.

Mẫu thêu được Natusen cảm tác từ thiên nhiên tươi đẹp. Mỗi chiếc áo là một bức tranh, mang nỗi nhớ niềm thương gửi tới Lady từ bàn tay thêu cần mẫn tỉ mĩ của nghệ nhân. Màu sắc chọn lọc phù hợp nhất từ xu hướng thời trang mỗi năm.

Đặt biệt nhất là về form dáng, Natusen chú trọng việc xây dựng hình ảnh cá nhân cho quý khách, nên sự phù hợp, cân đối, giúp Chị tự tin với trang phục đang mặc là điều cần thiết.

Natusen Lady, nàng là ai?

Chắc chắn, nàng là người rất quyến rũ.

Nàng không đẹp theo kiểu mà ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ, nhưng gặp nàng, ai cũng sẽ không quên. Thanh lịch thêm sâu sắc, duyên dáng đến cuốn hút, nhạy cảm và tự tin; Lady của Natusen yêu thời trang lắm, nhưng chỉ chọn những thứ thể hiện được mình.

Nàng đủ trải nghiệm và đủ đam mê. Nàng đủ thương yêu và đủ bình thản. Nàng đủ nhiệt huyết và đủ tĩnh lặng. Nàng chững chạc của tuổi khẳng định mình.

Nàng đẹp. Đẹp theo chuẩn mực mỹ thuật của riêng nàng. Trang phục của nàng là tâm trạng, là phong cách và thần thái cần thiết phù hợp ở nơi nàng đến.

Nàng thức giấc với nụ cười: “hãy là em của hôm nay”. Và nàng chọn trang phục và mọi thứ theo cách nàng muốn cho ngày hôm đó.

Vì chính là mình, nên Natusen Lady luôn hài lòng, tự tin và khác biệt.

← Bài trước Bài sau →