Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Các dòng sản phẩm của Natusen

Các dòng sản phẩm của Natusen

Các dòng sản phẩm của Natusen: 

BE FRESH _ khác biệt từ cốt cách 

Dòng sản phẩm chủ đạo của Natusen với những thiết kế mang tính ứng dụng trên nền vải linen, cotton, sợi tổng hợp, sợi nhân tạo kết hợp thêu tay truyền thống. Các mẫu đầm váy, áo, áo khoác, nhiều loại quần - phong phú kiểu dáng, sử dụng trong nhu cầu đi làm hàng ngày, đi chơi, tiệc cuối tuần.

BE BOLD _ ấn tượng bất cứ nơi đâu bạn tới.

Dòng sản phẩm độc đáo tạo ấn tượng bằng sự chọn lọc kiểu dáng chất liệu, hình thêu và màu sắc pha phối. Như là một stylish, Be Bold mang lại hình ảnh cá nhân của quý khách khác biệt bằng sự sang trọng lịch thiệp, một chút gợi cảm nữ tính, một chút cá tính hiện đại.

BE RAW – chất từ nguyên bản 

Dòng sản phẩm mang dấu ấn thương hiệu với chất liệu DENIM cotton thêu tay được sản xuất đúng chuẩn và công phu. Ngoài sự tiện dụng và bền đẹp của Denim, những thiết kế “không tuổi” được chọn lọc phù hợp với bất kỳ vóc dáng nào, lứa tuổi nào. 

BE STYLE - Kết hợp phụ kiện để thể hiện cá tính 

Dòng sản phẩm trang sức phụ kiện chọn lọc và sưu tầm từ khắp nơi đủ để kết hợp với trang phục của Natusen. 

Only U – bản sắc từ thêu thùa

Dòng sản phẩm thực hiện theo yêu cầu của quý khách về kiểu dáng, màu sắc và hình thêu. Dựa trên những thiết kế và nguyên liệu của Natusen mà quý khách ứng dụng chọn lọc để thể hiện bản sắc thời trang của chính mình.

SLOGAN : Rong chơi với thời trang, thưởng lãm sắc màu, mỗi ngày là – hạnh – phúc 

”COLOR YOUR DAYS“ 

 

← Bài trước Bài sau →