Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Hướng dẫn bảo quản trang phục vải Linen, Cotton

Hướng dẫn bảo quản trang phục vải Linen, Cotton

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản trang phục chất liệu cotton / linen thêu tay

Chị thân mến ^^ 

Có lẽ Chị đã biết, em Natusen ghi lại đây để Chị dễ tìm lại khi cần “cách sử dụng và bảo quản trang phục chất liệu cotton – linen và thêu tay ”.

Chất liệu cotton – linen cũng như sợi chỉ thêu tay cũng được làm từ sợi cotton, bản chất là mặc rất mát, thấm hút mồ hôi tốt. Về mỹ thuật thì sợi cotton linen tạo phong cách mộc mạc, tự nhiên và đậm chất thong dong bình thản. Sợi cotton linen dễ nhăn, nhưng dễ ủi, có độ co rút nhẹ ở lần giặt đầu. Tất cả nguyên liệu vải đều được xử lý co rút trước khi sản xuất. Muốn giữ mặt vải luôn tươi nguyên thẳng mặt của lần đầu tiên, Natusen Boutique quyết định sản xuất kĩ lưỡng, cố gắng giữ sạch sản phẩm và không giặt sau khi thêu. Để sản phẩm chất liệu cotton- linen -thêu tay được giữ đẹp và bền màu, mong Chị để ý vài điểm:

1. Giặt riêng màu nhạt màu đậm, lộn sản phẩm ra bề trái trước khi giặt

2. Không giặt xà bông có chất tẩy mạnh, nên sử dụng xà bông dạng miếng, xà bông ít tẩy. Không dùng nước xã thơm, xã mềm.  

3. Giặt nhẹ tay, không vò, không chà mạnh tay, vắt nhẹ tay. Nếu giặt bằng máy, cần thiết phải lộn bề trái, cuộn tròn và bỏ vào túi giặt, sử dụng chế độ nhanh – nhẹ. Giặt nước lạnh và không sấy khô

4. Phơi trong mát hoặc nơi ít nắng

5. Khi treo lên phơi, chỉ cần giũ mạnh vài lần để sản phẩm được thẳng ngay từ lúc phơi

6. Để chỉ thêu luôn bóng đẹp, ủi bề trái trước, rồi có thể ủi lại bề mặt mẫu thêu (nếu không có đính hạt, kết cườm) 

Chỉ mấy chú ý nhỏ nhưng quan trọng để giữ sản phẩm đẹp thật lâu. Trang phục cotton linen thêu tay là phong cách không bao giờ lỗi thời. Lúc nào cũng vậy, dù trong làng thời trang luôn biến động theo xu hướng, nhưng dòng trang phục thêu tay truyền thống như thiết kế của Natusen Boutique, luôn chiếm một vị thế nhất định. Đó là những sản phẩm được tỉ mỉ, hết lòng hết dạ làm ra từ những bàn tay thêu thùa cần mẫn mỗi ngày.

Một lần nữa, em Natusen cám ơn thật nhiều, mong ước Chị được hài lòng với thiết kế của boutique. Thương chúc Chị những ngày vui tươi – hạnh phúc . Color your day – Lady ^^ 

 

← Bài trước