Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Color your Style - Color your Day

Color your Style - Color your Day

Color your style - Color your day 

Và làm sao ta biết được con đường nào sẽ dẫn ta tới với con người thực của mình? Bởi vì khi kết nối với màu sắc, ta kết nối với những gì mình cảm nhận. Và khi kết nối với những gì mình cảm nhận, ta bắt đầu kết nối với con người thực của mình. Màu sắc đi qua mắt, nhưng nó tự tìm đường đến trái tim. Nó kết thành cảm xúc và tác động lên cách suy nghĩ, hành xử của ta. Nếu xoá sạch màu sắc, ta sẽ xoá sạch luôn cảm xúc của mình. Ta sẽ mất đi những phương tiện bộc lộ bản thân cơ bản và sẳn có nhất. Trong thế giới không màu, chúng ta sẽ trở thành những người xa lạ và mất đi sự kết nối với con người thực của mình.

 

Màu sắc là một phong cách sống.

Một cuộc đời rực rỡ là một trạng thái của tâm trí, một thái độ sống. Đó là một cuộc sống được sống từ chính con người đích thực của bạn, từ bản chất của con người bạn, từ trong ra ngoài, theo phong cách độc đáo của riêng bạn.

Sống cuộc đời rực rỡ không phải là thể hiện tất cả sắc màu, mà đó là không ngại bày tỏ bản thân bạn thực sự là ai. Khi tiếp xúc với con người thật của mình thông qua màu sắc, ta được kết nối với những gì thuộc về bản năng và sự thật. Và khi kết nối với những gì thuộc về bản năng và sự thật, chúng ta đang đi trên con đường sống một cuộc đời chân thực, vui tươi và tự nhiên hơn.

Màu sắc là mối quan hệ

Màu sắc kết nối chúng ta với nhau và với chính bản thân mình. Nó nói với người khác những gì chúng ta nghĩ và cảm nhận, và nó ảnh hưởng đến cách chúng ta cư xử. Đó là một cách kết nối và giao tiếp – một đường dẫn phi ngôn ngữ, một kênh dẫn của những dòng chảy ý nghĩa.

 

Màu sắc là ngôn ngữ của cảm xúc

Khi mặc lên người một màu sắc, chính là ta đang nói về điều ta cảm thấy và suy nghĩ, và nó có một tác động sâu sắc lên cách những người khác nhìn nhận chúng ta – dù ta có nhận ra điều đó hay không

Không có một sinh vật nào khác có thể đi tới một chiếc tủ và lất ra hàng loạt những bộ lông mới, hay ghé vào một cửa hàng mua một lớp da mới để mặc. Chúng ta là loài duy nhất có thể có một lớp vỏ mới hoàn toàn, và điều đó thực sự thú vị.

Chúng ta lựa chọn màu sắc không phải cho bản thân mà là để thu nhặt được sự tán đồng của người khác, để họ thích chúng ta, để được chấp thuận hoặc hoà nhập.

Ứng dụng Màu Sắc để thay đổi cuộc sống - Karen Haller

Cᴏʟᴏʀ ʏᴏᴜʀ sᴛʏʟᴇ - Cᴏʟᴏʀ ʏᴏᴜʀ ᴅᴀʏ

𝗕𝗘 𝗕𝗢𝗟𝗗 _ ấn tượng bất cứ nơi đâu bạn tới. 

 

 

← Bài trước Bài sau →