Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Năm mới Gắn Kết Hoà Hợp

Năm mới Gắn Kết Hoà Hợp

𝙂𝙖̆́𝙣 𝙠𝙚̂́𝙩 𝙃𝙤𝙖̀ 𝙝𝙤̛̣𝙥

2020 dần khép lại còn đọng lại nhiều điều chưa giải quyết hết, còn những dự dịnh vẫn dỡ dang, nhưng tập thể cần phải trụ vững tiến tới. Vậy nên Người nhận ra giá trị của “Gắn Kết” hơn bao giờ hết. Bằng tin tưởng, tận tâm, tôn trọng lẫn nhau và một sự cam kết ngầm hiểu là mắt xích quan trong để “Hoà Hợp”. Chỉ có sức mạnh của Gắn kết Hoà hợp mới đưa một tập thể, một gia đình, một mối quan hệ được bền vững và tiến xa.

Mẫu thêu thủ công theo phong cách dân gian được Natusen trao gửi thông điệp qua hai hình bán nguyệt gắn kết vào nhau rồi được hoà hợp thành hình tròn. Những cá thể là Chim Sẻ Bướm xinh, là hoa Mai hoa mẫu Đơn, cây Tre bụi Chuối _ tưởng như rất khác biệt và độc lập _ nếu biết tương tác tôn trọng nhau trong từng vị trí sẽ trở thành một khối tượng trưng cho vui vẻ may mắn, tôn vinh lẫn nhau thành sức mạnh tổng thể.

Sẽ có khoảng trống cần thiết để nghỉ ngơi, sẽ có chen chúc để nỗ lực; Chim Sẻ cứ ríu rít, Bướm xinh lập loè bên hoa, xanh mát của Tre của Chuối, vàng rực rỡ của Mai, Mẫu Đơn thắm tươi với cam với đỏ. Vạn vật hết lòng hết dạ làm tốt công việc của mình trong Đất Trời, tự nhiên sẽ Gắn Kết Hoà Hợp.

Kính chúc Quý khách những ngày Lễ Hội thật đẹp và ấm áp.

𝗕𝗘 𝗕𝗢𝗟𝗗 _ ấn tượng bất cứ nơi đâu bạn tới. 

 

 

← Bài trước Bài sau →