Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Denim thêu tay

Denim thêu tay

Natusen Denim

Những mẫu Denim của Natusen chỉ sản xuất giới hạn. Chất lượng vải cotton denim cao cấp, sản xuất chuẩn quy trình với nhiều công đoạn phức tạp từ vải thô cứng, thành những chiếc áo thêu tay mềm mại, nữ tính mà cá tính. Thời trang DENIM chưa_bao_giờ_cũ. THÊU TAY là giá trị lâu đời của nghề truyền thống, mẫu thêu sáng tác mang chất riêng của Natusen; sự kết hợp “denim và thêu thủ công”  là những sản phẩm tâm đắc, đặc biệt nhất của thương hiệu Natusen.

DENIM và JEANS

- Vải Denim (vải bò) là một chất liệu vải được sử dụng trong ngành công nghiệp may mặc. Xuất thân từ thị trấn nhỏ ở Pháp-Nimes, nhưng phát triển mạnh tại ngành công nghiệp may mặc nước Mỹ. Denim là loại vải có nguồn gốc thiên nhiên, dệt đôi sợi cotton cứng thuộc hai màu, trong đó, một là màu trắng và màu còn lại là xanh (kiểu truyền thống) hoặc đen (kiểu cách tân).

- Còn Jeans tên gọi đặc thù cho sản phẩm quần - quần Jeans. Jeans là tên riêng của một chiếc quần làm từ “100% chất liệu Denim”. 

ƯU ĐIỂM CỦA VẢI DENIM

- Là chất liệu bền chắc, có thể tạo form cứng cáp, chống mài mòn.

- Vải Denim truyền thống ít nhăn, giữ được sự phẳng phiu, mạnh mẽ, bụi bặm cá tính. 

- Vừa dày dặn nhưng lại thấm mồ hôi tạo cho người mặc cảm giác thoáng mát. Đây là ưu điểm nỗi bật của chất liệu Denim mà người ta có thể sử dụng nó từ đông sang hè. Ngoài độ bền thì DENIM có thể mặc nhiều lần trước khi giặt mà không bị bám mùi cơ thể, càng mặc càng mềm, phù hợp tính năng động, thoải mái trong khi vận động. 

- Màu sắc truyền thống của vải Denim là đen, xanh, trắng; trong đó, màu xanh Indigo (xanh chàm) được ưa chuộng nhất. Hiện nay, người ta sử dụng lưu huỳnh để nhuộm được màu sắc đa dạng như hồng, vàng, xanh lá,… Ngoài ra, người ta pha them sợi cotton, polyester hoặc lycra để chống co rút, chống nhăn cực kỳ hiệu quả. 

- Tùy theo độ dày của vải được tính trên OZ mà denim được sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả trẻ em, đa dạng trong thiết kế từ đầm, áo mỏng đến quần và áo khoác, túi xách, nón, giày với độ dày cao. 

 

 

← Bài trước Bài sau →