Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Cúc Quỳnh Nhất Tâm - Bst mang dấu ấn thương hiệu 2021

Cúc Quỳnh Nhất Tâm - Bst mang dấu ấn thương hiệu 2021

CÚC QUỲNH NHẤT TÂM

Tôi yêu người phụ nữ như hoa Cúc. Cô ấy có năng lượng, quyết tâm nhiệt huyết, ý chí bền bỉ và lạc quan. Tôi thương người đàn bà như hoa Quỳnh. Nàng thanh tao khiêm nhường, tao nhã diễm lệ hàm chứa sự thuỷ chung. Hoa Cúc rực rỡ trong ánh nắng ban ngày, còn Hoa Quỳnh kiều diễm thoảng hương trong sương đêm. Tất cả có vẻ như trái ngược nhưng không hề đối nghịch; “Nhất Tâm” trong Phụ nữ, có bản lĩnh và khí chất. Việc của hoa là khoe sắc, việc của Nàng là sống hết mình.

Bộ sưu tập mang dấu ấn thương hiệu Natusen khởi đầu cho năm 2021, theo phong cách phối màu Maximalism: táo bạo rực rỡ có khi lập dị nhưng được sắp xếp tính toán kỹ, không gò bó theo nguyên tắc để có sự tươi mới bùng nổ trong màu sắc. Dáng áo và chất liệu cao cấp được chọn kỹ thể hiện sự sang trọng gợi cảm, lộng lẫy đến kiêu sa, mà không cần lấp lánh. Nét gợi cảm duyên dáng ấy ấn tượng và được nhớ lâu.

Kén người thưởng lãm như kén bạn tâm giao, Cúc Quỳnh Nhất Tâm quý tặng Khách tri giao. Kính chúc Chị Năm mới rực rỡ đầy năng lượng, sang trọng như Cúc, kiêu sa như Quỳnh.

𝗕𝗘 𝗕𝗢𝗟𝗗 _ ấn tượng bất cứ nơi đâu bạn tới. 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →