Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1tr500

Áo dài thêu thủ công Sài Gòn Retro

Áo dài thêu thủ công Sài Gòn Retro

Nền nã dịu dàng, Áo Dài có nét đẹp muôn thủa. Vì nâng niu giữ gìn, Natusen xin khuyến khích Chị mặc Áo Dài ở nhiều dịp hơn, nhằm khôi phục và tôn vinh nét đẹp duyên dáng của Áo Dài Việt Nam vốn rất phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt. 

"Áo dài thế kỷ trước", tên gọi nghe rất mực cũ mèm. Vậy mà thân thương với thế hệ 7x, 8x lắm. Hồi "thế kỷ trước" đi học cấp III, nữ sinh mặc áo dài như vậy mỗi ngày. Thế kỉ này, áo dài yêu hơn, thông dụng thêm với cổ thuyền tròn, dây kéo thay cho hàng nút bấm. 

Sài Gòn sẽ lại dễ thương với tà áo dài bay bay dịu dàng, mặc vào ngày thường chứ không riêng cho lễ Tết. Áo dài đi xem nhạc, áo dài đi làm, áo dài tha thướt khu trung tâm Sài Gòn mỗi cuối tuần ... Ta không thể so sánh áo dài với bất kì trang phục váy áo nào khác. Bởi vì khi chọn mặc nó, thì người phụ nữ ấy đã có chất rất riêng. Và ngược lại, chiếc áo dài tôn vinh nét duyên dáng nền nã của phụ nữ, sự quyến rũ thể hiện trong nét cổ điển, sâu sắc từ bên trong. 

“Với chiếc áo dài, mọi phụ nữ Việt đều bình đẳng trong sắc đẹp!”

“Những chiếc áo dài ấy cho thấy áo dài có thể có được mà không cần phung phí tiền thêu rồng phượng, chúng cũng tiện lợi không thua những váy đầm, quần jeans, mà hơn thế, chúng tôn tạo vẻ đẹp của mọi giới phụ nữ trên đất nước của chính mình. Những người phụ nữ Việt, kể cả những người lam lũ, khi khoác trên mình chiếc áo dài, đều toát lên những vẻ đẹp hồn nhiên đáng trân trọng, đó chính là hồn phách dân tộc, là nét đẹp Việt Nam.”

Ts Thái Kim Lan. (Nguồn: Tia Sáng, số 21, ngày 05.11.2014.)

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →